TRIẾT LÝ KINH DOANH
Luôn luôn đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của khách hàng bằng cách đa dạng hóa các sản phẩm, đa phương hóa các mối quan hệ hợp tác trên tinh thần đôi bên cùng có lợi nhằm mục tiêu tạo ra những sản phẩm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm với giá cả cạnh tranh và chất lượng tốt nhất.
Trung thành với “Tầm nhìn” và “Sứ mệnh” của mình, sản phẩm của Công ty Cổ phần Công nghiệp Thực phẩm Quốc Tế hiện nay không những đang chiếm lĩnh thị trường gia vị trong nước mà còn đang từng bước có mặt tại các thị trường Quốc tế như HOA KỲ, CANADA, CHLB Đức, Hà Lan, Nhật Bản nhằm thực hiện mục tiêu cao nhất “ Mang hương vị Việt đến toàn thế giới ”.