hạt nêm xuất khẩu Hà Lan

Chỉ sau chưa đầy 1 tháng xuất khẩu thành công vào cường quốc kinh tế số 1 thế giới Mỹ, ngày 7/10/2023, các container sản phẩm hạt nêm của công ty Thực Phẩm Quốc Tế chính thức lên đường xuất khẩu vào Hà Lan – cửa ngỏ của châu Âu, tiếp tục lan tỏa văn hóa ẩm thực Việt và mang đến cho người tiêu dùng quốc tế những sản phẩm gia vị Việt Nam đậm bản sắc.

hạt nêm xuất khẩu Hà Lan

hạt nêm xuất khẩu Hà Lan

hạt nêm xuất khẩu Hà Lan

hạt nêm xuất khẩu Hà Lan

Khởi đầu Qúy IV/2023, Thực Phẩm Quốc Tế tiếp tục nhận được các đơn hàng lớn từ các đối tác quốc tế uy tín với 3-5 container sản phẩm hạt nêm thịt gà được xuất khẩu mỗi tháng vào Hà Lan. Hà Lan được biết đến là cửa ngõ của châu Âu, đóng vai trò là điểm kết nối trọng yếu giữa các cảng và khu công nghiệp của EU và thế giới. Việc thâm nhập thị trường Hà Lan sẽ mở rộng triển vọng cho các sản phẩm gia vị của Thực Phẩm Quốc Tế gia tăng giá trị xuất khẩu vào thị trường EU và toàn thế giới.  

hạt nêm xuất khẩu Hà Lan

hạt nêm xuất khẩu Hà Lan

Với các đơn hàng lớn liên tiếp tại Hà Lan, Mỹ, Nhật Bản,… Nhà máy Thực Phẩm Quốc Tế tràn ngập không khí làm việc khẩn trương, sôi nổi đáp ứng các đơn hàng quốc tế.

Với sự hiện diện tại nhiều thị trường khó tính như Mỹ, Nhật Bản, Canada, Đức,… là nay là Hà Lan, châu Âu một lần nữa tiếp tục khẳng định chất lượng sản phẩm gia vị của Thực Phẩm Quốc Tế đáp ứng tốt các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe nhất, hương vị thơm ngon tự nhiên, an toàn sức khỏe cùng khả năng cung ứng mạnh mẽ cho các đối tác, người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Thời gian tới, Thực Phẩm Quốc Tế tiếp tục đẩy mạnh thị trường tiêu thụ trong nước và mở rộng sang các thị trường châu Âu, Đông Nam Á, châu Mỹ,… mang đến cho người tiêu dùng toàn cầu những sản phẩm gia vị thực phẩm Việt Nam chất lượng cao, đậm đà hương vị truyền thống.

————

KOOKER – “Am hiểu mọi miền”

🔎 Website: thucphamquocte.vn

📧 Email: info@thucphamquocte.vn

📞 Hotline: (028) 62587340

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin Tức

Những bài viết liên quan

×