🌟 Vừa qua, Công ty Cổ phần Công nghiệp Thực Phẩm Quốc Tế đã tổ chức hoạt động Team building tại Mũi Né với sự tham gia của Ban Giám đốc và toàn thể cán bộ công nhân viên công ty. Đây là sự kiện đánh dấu mốc 15 năm thành lập công ty, đồng thời là một hoạt động thường niên mang tính văn hóa doanh nghiệp, một món quà tinh thần mà Ban Giám đốc muốn gửi tặng đến toàn thể cán bộ nhân viên Thực Phẩm Quốc Tế.

Trong thời gian 3 ngày, tập thể cán bộ nhân viên công ty đã có khoảng thời gian vui chơi, giải trí kết hợp tham quan khám phá khu du lịch Mũi Né đầy hứng thú và cùng nhau ôn lại những kỷ niệm đáng nhớ trên suốt chặng đường phát triển 15 năm phát triển.

Từ những hoạt động vận động đội nhóm giúp mọi người lại gần nhau hơn, nâng cao tinh thần đồng đội tới những chia sẻ tâm huyết xúc động, chân thành từ đội ngũ những người đã đặt nền móng đầu tiên cho sự phát triển của công ty và chương trình vinh danh những cá nhân xuất sắc, gắn bó lâu dài, chương trình đã đọng lại những cảm xúc đầy gắn kết, thêm lan tỏa năng lượng nhiệt huyết và thúc đẩy tinh thần cống hiến, làm việc tích cực của các cán bộ công nhân viên Thực Phẩm Quốc Tế.

🌟 Chúc mừng Thực Phẩm Quốc Tế bước sang tuổi 16 với đầy khát vọng, sức sống, nhiệt huyết để ngày càng phát triển thịnh vượng và bền vững!

👉 Mời các bạn đón xem lại toàn bộ chương trình Teambuilding kỷ niệm 15 năm phát triển của Thực Phẩm Quốc Tế tại đây:

————

Liên hệ:

🔎 Website: thucphamquocte.vn

📧 Email: info@thucphamquocte.vn

📞 Hotline: (028) 62587340

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin Tức

Những bài viết liên quan

×