Nem rán - top 10 món ngon nhất thế giới

Nem rán Việt Nam vào top 10 món ngon nhất thế giới làm từ tôm của trang ẩm thực Taste Atlas, nhờ lớp nhân thơm ngon và vỏ ngoài giòn rụm. Hãy cùng Thực Phẩm Quốc Tế khám phá trọn vẹn những điều đặc biệt nào của món ngon này chinh phục bản đồ ẩm thực thế giới nhé,

Taste Atlas, trang web được mệnh danh “atlas của ẩm thực thế giới” giới thiệu tới độc giả 10 món ngon nhất thế giới có nguyên liệu làm từ tôm. Danh sách bình chọn dựa vào đánh giá từ gần 340.000 chuyên gia ẩm thực và thực khách với tiêu chí bình chọn món ăn có hương vị độc đáo và mức độ nổi tiếng.

Nem rán hay chả giò của Việt Nam đứng thứ 8 trong top 10, đạt 4,4 trên thang điểm 5. Thực khách quốc tế bày tỏ sự yêu thích với món ăn “có nhân thịt lợn băm nhỏ cùng tôm, cuốn trong lớp bánh tráng mềm mại”. Món cuộn này được chiên giòn trên chảo dầu, tạo ra món ăn có màu vàng, lớp ngoài mỏng, giòn, nhẹ cùng phần nhân có thêm các loại rau, miến, mộc nhĩ, nấm hương thơm phức, theo Taste Atlas.

nem rán Việt Nam

Danh sách các món ăn còn lại trong top 10 gồm: cơm thập cẩm nasi campur Indonesia, sushi Nigiri Nhật Bản, pad Thai, cơm tô sashimi kaisendon Nhật Bản, tendon Nhật Bản, cơm chiên Dương Châu Trung Quốc, mì xào Char kway teow Singapore, paella Tây Ban Nha và cơm hải sản Arroz de marisco Bồ Đào Nha.

Wesbite ẩm thực nổi tiếng đã nhiều lần vinh danh các món ăn của Việt Nam. Trước đó, nem rán cũng xuất hiện trong top 100 món khai vị ngon nhất thế giới.

Taste Atlas cho biết bảng xếp hạng mang tính chất gợi ý, quảng bá những món ngon của các điểm đến trên thế giới, khơi dậy trí tò mò của thực khách và niềm tự hào của người dân về các món ăn truyền thống.

hạt nêm Kooker với món nem rán

Một lần nữa, các món ngon mang phong cách, văn hóa ẩm thực Việt Nam đặc sắc được liên tiếp vinh danh trên những trang xếp hạng nổi tiếng, thu hút đông đảo du khách quốc tế tìm đến trải nghiệm. Góp phần tạo nên hương vị món ngon Việt Nam, Thực Phẩm Quốc Tế với các dòng sản phẩm gia vị hạt nêm, bột ngọt,… chất lượng cao đạt chuẩn quốc tế đã luôn được các thế hệ đầu bếp, nhà nội trợ trong nước tin dùng rộng rãi và xuất khẩu đến nhiều thị trường quốc tế khó tính nhất như Mỹ, Hà Lan, Nhật Bản, Canada, CHLB Đức,… góp phần đưa “Việt Nam trở thành bếp ăn của thế giới”.

————

KOOKER – “Am hiểu mọi miền”

🔎 Website: thucphamquocte.vn

📧 Email: info@thucphamquocte.vn

📞 Hotline: (028) 62587340

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin Tức

Những bài viết liên quan

×