ẩm thực chay

Từ ngày 25 – 27/8/2023, Lễ hội Ẩm thực chay năm 2023 với chủ đề “Ngon và Lành” sẽ diễn ra tại công viên Cảnh Đồi (quận 7, TPHCM), sự kiện do UBND quận 7 phối hợp với Hiệp hội Ẩm thực TPHCM tổ chức. Trong không khí tháng 7 âm lịch và mùa Vu Lan ăn chay, Thực Phẩm Quốc Tế mời bạn cùng note lại lịch trình và tham gia trải nghiệm các món chay ngon đậm đà hương vị Việt nhé!

lagu chay

Lagu chay với hạt nêm nấm hương Kooker

Sự kiện có quy mô hơn 200 gian hàng trưng bày cùng nhiều hoạt động như cuộc thi “Green Chef 2023”, mâm cỗ chay đặc sắc nhất, chương trình văn nghệ, đại tiệc buffet trên 10.000 người, với chủ đề đa dạng: Ăn sạch – Sống khỏe, Vì yêu món chay mà đến, Bữa cơm an lành,…

Trên nền ẩm thực, Lễ hội Ẩm thực chay còn tích hợp thêm nhiều hoạt động biểu diễn nghệ thuật hằng đêm như ca nhạc – múa đương đại; talkshow về ẩm thực chay cùng nghệ sĩ, nhà lãnh đạo, doanh nhân nổi tiếng; biểu diễn và giao lưu trò chơi dân gian…

nộm chay

Ban tổ chức cho biết sự kiện này nhằm giúp mọi người được tiếp cận các thực phẩm xanh, sạch có nguồn gốc thực vật, tạo cầu nối từ nông trại đến bàn ăn và sân chơi cho đầu bếp Việt. Sự kiện cũng góp phần đẩy mạnh thông điệp “Ăn sạch – Sống khỏe”, đưa khách tham quan thưởng thức các món ăn cổ truyền lẫn hiện đại… Đây cũng là dịp để quảng bá ẩm thực chay quốc gia, thu hút du khách trong và ngoài nước đến với Việt Nam.

rau củ xào chay

Rau củ xào chay với hạt nêm nấm hương Kooker

Là nhà sản xuất các sản phẩm gia vị, thực phẩm đậm đà hương vị Việt hàng đầu Việt Nam, hơn 15 năm qua, các sản phẩm gia vị chay của Thực Phẩm Quốc Tế như hạt nêm nấm hương KOOKER, bột ngọt KOOKER đã đồng hành cùng hàng triệu đầu bếp Việt Nam và người tiêu dùng trong nước nấu những món chay ngon cho thực khách và người thân yêu, góp phần phát huy nét đẹp văn hóa ẩm thực chay Việt. Mời bạn cùng đến Lễ hội ẩm thực chay 2023 “Ngon và Lành” để trải nghiệm những món chay ngon với Thực Phẩm Quốc Tế!

————

KOOKER – “Am hiểu mọi miền”

🔎 Website: thucphamquocte.vn

📧 Email: info@thucphamquocte.vn

📞 Hotline: (028) 62587340

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin Tức

Những bài viết liên quan

×